1. เข้าสู่ระบบ Admin > ไปที่ เมนู Stores > Settings > Configuration
2. ในแถบด้านซ้ายมือ ให้ไปที่หัวข้อ Sales > Quotes
3. กำหนดค่าหัวข้อ General ดังนี้
- Minimum Amount : จำนวนเงินขั้นต่ำในคำสั่งซื้อที่สามารถส่งคำขอใบเสนอราคาได้
- Minimum Amount Message : ข้อความที่ต้องการแสดงเมื่อจำนวนเงินไม่ถึงยอดจำนวนเงินขั้นต่ำที่กำหนดไว้ใน Minimum Amount
- Default Expiration Period : ระยะเวลาที่คำขอจะหมดอายุ
4. กำหนดค่าหัวข้อ Attached files ดังนี้
- File formats for upload : กำหนดค่ารูปแบบของไฟล์ที่สามารถแนบมากับใบเสนอราคาได้ โดยเริ่มต้นระบบจะสนับสนุนไฟล์นามสกุล doc, docx, xls, xlsx, pdf, txt, jpg, png และ jpeg
- Maximum file size : ขนาดสูงสุดของไฟล์แนบที่สามารถส่งมาได้
5. กดปุ่ม Save Config เพื่อบันทึกการตั้งค่า