เมื่อคุณเปิดใช้บัญชีบริษัทแบบ B2B จะทำให้องค์กรหรือบริษัทต่างๆ สามารถสร้างบัญชีบริษัทเป็นของตัวเองเพื่อสามารถสร้างโปรโมชั่น ราคาและข้อเสนอให้กับลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างเหมาะสม คุณสามารถจัดการบัญชีบริษัทได้โดยเข้าสู่ระบบ Admin > ไปที่ เมนู Customers > Companies
การสร้างบัญชีบริษัท
การสร้างบัญชีบริษัทสามารถทำได้ 2 วิธี คือ
วิธีที่ 1: สร้างบริษัทจากหน้าร้าน
1. ไปที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นคลิกที่ Create an Account > Create New Company Account
2. กรอกข้อมูล Company Information ตามหัวข้อในรูปด้านล่าง
3. กรอกข้อมูล Legal Address section ตามหัวข้อในรูปด้านล่าง
4. กรอกข้อมูล Company Administrator โดยข้อมูลส่วนนี้จะเกี่ยวกับผู้ดูแลระบของบริษัทดังรูปด้านล่าง
5. จากนั้นคลิกปุ่ม Submit
6. เมื่อคำขอสร้างบัญชีบริษัทได้รับการอนุมัติแล้ว อีเมลจะถูกส่งไปยังผู้ดูแลระบบของบริษัทพร้อมคำแนะนำในการตั้งรหัสผ่านของบัญชี เมื่อตั้งรหัสผ่านแล้ว ผู้ดูแลระบบของบริษัทสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีได้
วิธีที่ 2: สร้างบริษัทจากผู้ดูแลระบบ
1. เข้าสู่ระบบ Admin > ไปที่ เมนู Customers > Companies
2. คลิกปุ่ม Add New Company
3. กรอกข้อมูลในหัวข้อต่างๆ ให้ครบถ้วน
4. กรอกข้อมูลส่วนของผู้ดูแลระบบ
5. เมื่อกรอกข้อมูลครบทุกหัวข้อแล้ว กดปุ่ม Save เพื่อบันทึก เมื่อคำขอสร้างบัญชีบริษัทได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งเตือนทางอีเมลส่งไปยังที่อยู่อีเมลของผู้ดูแลระบบของบริษัทพร้อมคำแนะนำในการตั้งรหัสผ่านของบัญชี